Công ty hoá chất xi mạ Minh Chất

http://minhchat.vn


CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ SƠN ĐIỆN DI

Sơn điện di là công nghệ bảo vệ bề mặt tiên tiến. Có thể sử dụng trên tất cả các bề mặt dẫn điện. Tạo ra lớp bảo vệ có độ cứng, khả năng chống mòn và khả năng kháng axit rất cao.
CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ SƠN ĐIỆN DI
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG NGHỆ SƠN ĐIỆN DI

Sơn điện di là loại dung dịch chống gỉ có khả năng bám vào bề mặt kim loại dưới tác dụng của dòng điện một chiều. Do được nhúng vào trong dung dịch sơn, nên trên bề mặt cần sơn, các phần tử sơn sẽ bám đều, kể cả tại các khe nhỏ nhất. Tạo bề mặt có độ cứng, khả năng chống mòn và khả năng kháng axit rất cao. Ứng dụng cho những sản phẩm có kích thước nhỏ như khóa kéo, phụ kiện thời trang...cho đến các sản phẩm lớn như khung sườn, cửa xe ô tô.
 
CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ SƠN ĐIỆN DI
 
Với mong muốn mang đến những công nghệ tiên tiến và chất lượng nhất, Minh chất xin giới thiệu và cung cấp dịch vụ Chuyển giao công nghệ sơn điện di (TRỌN GÓI hoặc TỪNG PHẦN) cho khách hàng như sau:
- Thiết kế dây chuyền sơn điện di.
- Cung cấp tất cả các loại hóa chất, thiết bị cần thiết.
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật sơn điện di.

Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên sâu và trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những giá trị ngoài mong đợi cho Quý khách.LH: 0913667760